Séreignir er tiltekin eignarréttarleg staða eignar maka í hjúskap. Eignir geta verið séreignir vegna lagafyrirmælaⓘ, ákvæða í kaupmálaⓘ eða vegna kvaða frá arfleifanda, frá gefanda eða yfirlýsingar langlífari maka í óskiptu búi að tiltekin gjöf eða arfur renni ekki í hið óskipta bú (sbr. 2. mgr. 11. gr. erfðalaga nr. 8/1962). Þessi staða er undantekning á þeirri meginreglu í hjúskap að eignir hjóna teljist hjúskapareignir hvors um sig. Haldi einhver því fram að eign í hjúskap sé séreign ber viðkomandi sönnunarbyrðina hvað það varðar. Eignir hjóna geta verið sameignir og getur eignarhlutur hvors um sig verið séreign eða hjúskapareign, eða sitt hvort.
Séreignir koma almennt ekki til skipta við lok hjúskapar og hið sama á við um skuldir sem eigandi séreignarinnar hefur stofnað til vegna þeirra. Í erfðaskrá er þó hægt að kveða á um að séreign verði að hjúskapareign við andlát. Sé slíku fyrirkomulagi ekki að dreifa og leyfi liggur fyrir eftirlifandi maka til að sitja í óskiptu búi, renna séreignir ekki í hið óskipta bú.
Séreignarkvöðum getur verið markaður ákveðinn tími eða tilteknum skilyrðum. Í séreignarkaupmálum er hægt að kveða á um að þeim skuli aflétt eignist hjónin sameiginlegan skylduerfingja eða við andlát.
Ákvæði hjúskaparlaga, nr. 31/1993, um takmarkanir á forræði maka yfir ákveðnum eignum (60. og 61. gr.) eiga einnig við þótt eignin sé séreign þess maka.
Kvaðir arfleifanda og/eða gefanda (77. gr. hjúskaparlaga) þurfa að vera frá arfleifanda/gefanda sjálfum og beinast að öðru hjónanna eða báðum. Fyrir þurfa að liggja skýr fyrirmæli um að eignin verði séreign sem sett eru fram með þeim hætti að móttakandinn sé var um kvaðirnar þegar hann tekur ákvörðun um að samþykkja eða synja móttöku. Meginreglan er sú að móttakandinn geti ekki aflétt kvöðunum nema arfleifandinn eða gefandinn veiti ótvíræða heimild fyrir því eða það leiði ótvírætt af gerningnum. Mismunandi formkröfur gilda eftir því hvort um sé að ræða arf eða gjöf.
Meginreglan er að arður af séreign verður séreign og hið sama gildir um verðmæti sem koma í hennar stað. Til að mynda ef séreign er seld verður greiðslan fyrir hana að séreign. Ef séreign er tryggð og hún verður fyrir skemmdum, myndu bæturnar vegna skemmdanna teljast séreign. Sé bætt við séreign með hjúskapareign annars hvors makans á makinn sem á ekki séreignina rétt á endurgjaldi.
Í dómnum skipti máli hvað hann vissi um væntanlegt andlát sitt. Hann hafði greinst með krabbamein og var dauðvona.
Á þessum tíma var forsjárhyggju heilbrigðisstarfsmanna meiri og því var talið að manninum hefði verið illkunnugt um veikindi sín og hvenær yrði talið að hann myndi deyja af þeim.
M hélt því fram að K hefði allt frumkvæðið og séð um fjármálin. Hún hefði heimtað að kaupmálinn yrði gerður og eignirnar væru hennar séreignir. Hún hefði ákveðið að skilja við M skömmu eftir skráningu kaupmálans. M taldi að K hefði ætlað sér að skilja við hann um leið og hann samþykkti kaupmálann.
K var með 75% örorkumat og lága greindarvísitölu og því ekki í stöðu til að þvinga kaupmálanum í gegn. M taldi sig einnig að kaupmálinn kæmi einvörðungu til framkvæmda í tilfelli andláts annars þeirra en ekki vegna skilnaðar.
Hæstiréttur taldi sannfærandi að hún hefði látið hluta séreignarinnar í eignina við Látraströndina. Hins vegar skipti það ekki máli þar sem sú eign var þinglýst eign M.
Dómurinn sérstakur þar sem þetta var sá eini þar sem byggt var á þinglýsingu einni saman.Hrd. 1992:2339 nr. 70/1992[PDF] Hrd. 1993:204 nr. 59/1993 (Fjölmiðlun)[PDF] Hrd. 1993:373 nr. 164/1990 (Málamyndaskuld)[PDF] Hjónin höfðu búið í íbúð sem afi M átti og leigði þeim hana. Afinn seldi íbúðina og þau keyptu sér aðra. Óljóst var hvort afinn hafi látið þau fá peninga að gjöf eða láni.
K flytur út og um mánuði eftir að þau ákváðu að skilja útbjó M skuldabréf þar sem hann stillti því þannig upp að hann skrifaði undir skuldabréf þar sem hann skuldaði afanum peninga, og skrifaði M einn undir þau. M vildi stilla því upp að skuldirnar væru sín megin svo K ætti minna tilkall til eignanna. Afinn sagðist ekki myndi rukka eitt eða neitt og leit ekki svo á að honum hefði verið skuldað neitt. K vildi meina að skuldirnar væru til málamynda og tóku dómstólar undir það.Hrd. 1993:2198 nr. 418/1991[PDF] Hrd. 1993:2307 nr. 272/1991 (Syðribrú)[PDF] Hrd. 1994:526 nr. 377/1991 (Jörðin Hagavík)[PDF] Foreldrar M skiptu jörðinni Hagavík milli M og systkina hans með ósk um að hún yrði skilgreind sem séreign í hjúskap. M og systkini hans skiptu síðar jörðinni upp í þrjá hluta sem endaði á því að M fékk stærri hlut. Þessa viðbót greiddi M til systkina sinna með hjúskapareign, en þó er látið liggja milli hluta hvort um hefði verið að ræða hjúskapareign M eða K, eða jafnvel beggja.
Deilt var um í málinu hvort viðbótin teldist séreign M eða ekki. Hæstiréttur taldi að viðbótin teldist séreign M þar sem ekki væri hægt að skipta henni frekar upp en K ætti kröfu á endurgjald þar sem greitt var fyrir viðbótina með hjúskapareign.
K krafðist að lífeyrisréttindi M ættu að koma til skipta.
Deilt var um verðmat á þeim.
K fékk matsmann til að framkvæma verðmat miðað við viðmiðunardag skipta.
K hefði átt að miða fjölda stiga í lífeyrisréttindunum við viðmiðunardag skipta en verðmætið við þann dag sem verðmat fór fram.Hrd. 2003:198 nr. 335/2002 (Tölvuþjónustan)[HTML] Hrd. 2003:964 nr. 354/2002 (Bólstaðarhlíð - Gjöf)[HTML] Par keypti sér íbúð á meðan þau voru í sambúð. Síðar ganga þau í hjónaband og gera kaupmála. Íbúðin var gerð að séreign K. Ári síðar varð M gjaldþrota.
Sérstakt mál þar sem enginn vafi var að þau ættu íbúðina saman.
Vafi var hvort K hefði gefið M helming íbúðarinnar eða ekki.
Sönnunarbyrðin var á K að sýna fram á að um hefði verið að ræða gjöf. Ekki var tekið fram í kaupmálanum að K hefði verið að gefa M hlut í fasteigninni.Hrd. 2003:1032 nr. 444/2002 (Smiðjuvegur)[HTML] Hrd. 2003:1261 nr. 333/2002 (Valhöll)[HTML] Fasteignasali lét duga að treysta einhliða yfirlýsingu seljandans um engar skuldir við húsfélag en svo reyndist ekki vera. Þetta var ekki talið uppfylla skilyrðið um faglega þjónustu.Hrd. 2003:1323 nr. 76/2003[HTML] Hrd. 2003:1847 nr. 160/2003[HTML] Hrd. 2003:2110 nr. 161/2003 (Hæfi við túlkun)[HTML] Bréferfingi manns átti að fá tiltekna íbúð en síðan deyr bréferfinginn. Í stað þess að gera nýja erfðaskrá ræddi lögmaður arfleifanda við hann til að fá afstöðu hans þar sem fram gætu komið efasemdir um hæfi M ef gerð væri ný erfðaskrá.
Erfitt var að leysa úr öllum álitamálum um framreikning fyrirfram greidds arfs, sérstaklega vegna þess að túlka þurfti hvaða ákvæði erfðaskrárinnar trompuðu hin.
K vildi meina að hún hefði mætt til að óska skilnaðs en sýslumaður bókaði að hún hafði eingöngu sóst eftir ráðleggingu. K yrði að sæta því að þetta hefði verið bókað svo.
K var í hjúskap við fyrrum eiginmann á meðan hluta af sambúð hennar og M stóð.
M og K höfðu gert kaupmála.
M og K dóu með stuttu millibili og í málinu reyndi hvort regla erfðaréttar um að hvorugt hjónanna myndi erfa hitt, ætti við eða ekki, þar sem M hafði ekki sótt um leyfi til setu í óskiptu búi þegar hann lést.
Eign hafði verið gerð að séreign K en hún hafði tekið breytingum.
Spurningin var hvort eignin hefði öll verið séreign K eða eingöngu að hluta.
Rekja þurfti sögu séreignarinnar.
Talið var að séreign K hefði verið að lágmarki 60%. Skera þurfti síðan út um stöðu hinna 40%. Niðurstaða Hæstaréttar var að þau hefðu verið að öllu leyti séreign K og fór því í dánarbú hennar.
Hæstiréttur féllst á kröfu húsfélagsins þar sem aðgerðirnar uppfylltu þau skilyrði sem stjórnarskráin gerir, þá einkum skilyrðið um almannaþörf og meðalhóf, og að sérstakt mat hafi farið fram á þessu. Lagastoð væri svo uppfyllt með 55. gr. laga um fjöleignarhús. Þá þyrfti jafnframt að virða friðhelgi eignarréttar hinna íbúðareigenda innan fjöleignarhússins en á því hefði verið brotið vegna verðrýrnunar er athæfi H hefði falið í sér. Óvissan um að hægt yrði að fá endurgjald vegna viðgerða hinna á kostnað H, þrátt fyrir lögveð, var of mikil að sú leið teldist raunhæf.
Með þeirri leið að H geti annaðhvort sjálf séð um sölu eignarinnar eða knúið væri á um uppboð samkvæmt lögum um nauðungarsölu, taldi Hæstiréttur að með því væri nægilega tryggt að H fengi fullt verð fyrir íbúðina í skilningi eignarréttarákvæðis stjórnarskrárinnar.Hrd. nr. 303/2012 dags. 13. desember 2012[HTML] Hrd. nr. 704/2012 dags. 14. desember 2012 (Sjónarmið - Bein og óbein framlög)[HTML] Sönnunarbyrðin fyrir því að annar en þinglýstur eigandi geti krafist eignarhluta liggur hjá þeim aðila er ber uppi þá kröfu. K var talin bera sönnunarbyrði um að hún hefði veitt framlög, bein eða óbein, til eignarinnar.
K og M hófu sambúð apríl-maí 2002 og slitu henni mánaðarmótin janúar-febrúar 2010. Viðmiðunardagur skipta er 1. febrúar 2010, og var ekki gerður ágreiningur um það. Við upphaf sambúðarinnar kveðst M hafa átt verulegar eignir, þar á meðal fengið um 9 milljónir í slysabætur 27. maí 2001. Fyrir sambúðartímann hafi hann fest kaup á íbúð sem síðar seldist fyrir 18,6 milljónir, og hafi fengið 10 milljónir í sinn hlut. Fjárhæðin hafi runnið í raðhús sem keypt var á 20,5 milljónir, og höfðu 11,5 milljónir verið teknar að láni að auki til að fjármagna kaupin. Þá hafi M lagt fram fé til að fullgera húsið og unnið að standsetningu þess ásamt iðnarmönnum. M hafi því átt húsið að öllu leyti áður en sambúð hófst. M er eini þinglýsti eigandi hússins.
Á meðan sambúðartímanum stóð stóð K í umfangsmiklum bifreiðaviðskiptum að frumkvæði M en K hafi verið skráður eigandi þeirra, tryggingataki og annað sem til hafi þurft vegna þeirra viðskipta. M, sem var bifreiðasmiður, gerði þær upp og seldi aftur. Tekjur þeirra af þessu voru töluverðar og hafi K litið svo á að þær hafi verið sameiginlegar. Tekjurnar voru hins vegar ekki taldar fram til skatts. M andmælti staðhæfingu K um að hún hafi átt mikinn þátt í bifreiðaviðskiptum sínum og því að hún hafi í einhverjum tilvikum lagt fram fé til kaupa á bifreiðum í einhverjum tilvikum. M kveðst hafa stundað viðskiptin á eigin kennitölu og hafi í öllum tilvikum séð um að greiða seljendum bifreiða og taka við fé frá kaupendum þegar þær voru svo aftur seldar. Engin gögn lágu fyrir um framlög K til bifreiðakaupa, en á skattframtölum þeirra mátti sjá að K hafi alls keypt og selt 21 bifreið á árunum 2002 til 2009.
Þau eignuðust tvö börn á sambúðartímanum, árin 2003 og 2005, og kveðst K þá hafa verið meira heimavinnandi en M við umönnun þeirra, auk þess að hún hafi stundað nám hluta af tímanum. Þetta hafi valdið því að launatekjur K hafi verið lægri en hjá M og hún hafi þar að auki tekið námslán sem hafi að óskiptu runnið til framfærslu heimilis þeirra. M mótmælti því að námslánið hafi runnið til sameiginlegs heimilishalds. Bæði lögðu þau fram greiðslur vegna kostnaðar vegna heimilisreksturs, en M hafi þó greitt mun meira en K þar sem hann var tekjuhærri.
Fyrir héraði krafðist K þess:
1. Að tiltekin fasteign kæmi við opinber skipti á búi aðila þannig að 30% eignarhlutur kæmi í hlut K en 70% í hlut M.
2. Að aðrar eignir aðila sem til staðar voru við slit óvígðrar sambúðar, þ.e. sumarhús, ökutækjaeign og bankainnistæður á beggja nafni komi til skipta á milli aðila að jöfnu.
3. Að skuld á nafni K við LÍN, eins og hún var við sambúðarslit, komi til skipta á milli aðila að jöfnu.
4. Að skuld á nafni K við skattstjóra miðað við álagningu í ágúst 2011 komi til skipta á milli aðila að jöfnu.
5. Að M beri að greiða K helming húsaleigukostnaðar hennar tímabilið mars 2010 til mars 2012, alls 2 milljónir króna.
6. Að hafnað verði að aðrar eignir eða skuldir verði teknar með í skiptin á búi þeirra en fram koma í dómkröfum K.
7. Að M greiði málskostnað og að M greiði óskipt kostnað við skiptameðferð bús þeirra.
Fyrir héraði krafðist M þess:
1. Að hafnað verði dómkröfum K nr. 1-6 að undanskilinni dómkröfu 4.
2. Að K greiði málskostnað og að M greiði óskipt kostnað við skiptameðferð bús þeirra.
Fyrir héraðsdómi var dómkröfum K ýmist hafnað eða vísað frá dómi nema kröfu um að skattaskuld á nafni K miðað við álagningu í ágúst 2011 komi til skipta milli aðila að jöfnu, en M hafði samþykkt þá kröfu. Kröfum beggja varðandi skiptakostnað var sömuleiðis vísað frá dómi. Forsendur frávísana dómkrafna voru þær að skiptastjóri hafði ekki vísað þeim til héraðsdóms, sbr. 3. tl. 1. mgr. 122. gr. l. nr. 20/1991. Málskostnaður var felldur niður.
M krafðist skáskipta en K krafðist helmingaskipta auk þess að K krafðist þess að tilteknum myndverkum yrði haldið utan skipta. K hélt því fram að málverkin væru eign foreldra hennar sem hefðu lánað henni þau, en dómstólar töldu þá yfirlýsingu ótrúverðuga. M gerði ekki kröfu um málverkin.
Í úrskurði héraðsdóms er vísað til þess að krafa K um að öll lífeyrisréttindi M komi til skipta sé ekki í formi fjárkröfu og engin tilraun gerð til þess að afmarka þau, og var henni því vísað frá dómi. Í dómi Hæstaréttar var sérstaklega vísað til sambærilegra sjónarmiða og í úrskurði héraðsdóms og bætt um betur að því leyti að nefna sérstaklega að ekki væri byggt á því að í þessu tilliti gætu séreignarlífeyrissparnaður M lotið sérstökum reglum og ekki afmarkaður sérstaklega í málatilbúnaði K. Var hún því látin bera hallan af því.Hrd. nr. 611/2013 dags. 30. janúar 2014 (Samþykki ógilt)[HTML] K hafði undirritað tryggingarbréf vegna lántöku M með 3. veðrétti í fasteign K. K byggði kröfu sína á 36. gr. samningalaga um að ekki væri hægt að bera ábyrgðaryfirlýsingu hennar samkvæmt tryggingarbréfinu fyrir sig þar sem ekki hefði verið fylgt skilyrðum og skyldum samkvæmt samkomulagi um notkun ábyrgða á skuldum einstaklinga frá 1. nóvember 2001, sem var þá í gildi. Fyrirsvarsmenn varnaraðila hefðu vitað að lánið til M væri vegna áhættufjárfestinga. Greiðslugeta M hafði ekki verið könnuð sérstaklega áður en lánið var veitt og báru gögn málsins ekki með sér að hann gæti staðið undir greiðslubyrði þess. Varnaraðilinn hefði ekki haft samband við K vegna ábyrgðar hennar, en augljós aðstöðumunur hefði verið með aðilum.Hrd. nr. 592/2013 dags. 6. febrúar 2014[HTML] Hrd. nr. 99/2014 dags. 20. febrúar 2014 (Hjúkrunarheimilið Eir)[HTML] Eir er sjálfseignarstofnun. Skv. lögunum sem hjúkrunarheimilið starfaði eftir voru takmarkanir á sölu og veðsetningu, þ.e. að afla þurfi samþykkis tiltekinna aðila.
K og M gengu í hjúskap í júlí 2003 og slitu samvistum í júní 2012. Þau eiga jafnframt þrjú börn sem þau eignuðust á því tímabili. K sótti um skilnað að borði og sæng þann 11. febrúar 2013 og var hann veittur þann 3. október 2013.
Búið var tekið til opinberra skipta 24. júní 2013 og var viðmiðunardagur skipta 11. febrúar 2013. Samkomulag ríkti um að fasteignirnar og ein bifreið kæmi í hlut M með útlagningu. M tók yfir skuldir búsins. Í lok ársins 2012 nam séreignarlífeyrissparnaður M um 7,4 milljónum króna og réttindi hans í Lífeyrissjóði A nær tveimur milljónum króna. K hélt því fram að M ætti ennfremur lífeyrisréttindi í öðrum lífeyrissjóði en ekki lá fyrir upplýst virði þeirra réttinda, en þó lá fyrir að M hafði einungis greitt í hann lögbundið iðgjald í tæp tvö ár.
K krafðist þess að öll lífeyrisréttindi aðila verði talin hjúskapareign við fjárslit milli aðila.
M vildi meina að LÍN-skuld yrði utan skipta en í mesta lagi helmingur hennar. M hélt því fram að upphæðin hefði verið órökrétt þar sem K myndi greiða af því í samræmi við tekjur. M hélt að hún gæti ekki greitt nema um fjórar milljónir á grundvelli tekna og lífslíkna og því væri eingöngu hægt að draga þá upphæð frá.
M hafði tekið bílalán sem fór í vanskil eftir afborganir í nokkur ár og einhver vafi var um hvort honum hafi verið skylt að greiða það. M greiddi tiltekna upphæð í kjölfar dómsáttar eftir tímamarkið og vildi K meina að við þá greiðslu hefði skuldin fyrst orðið til og ætti því að vera utan skipta. Þá taldi hún að M hefði getað varist kröfunni eða jafnvel samið um lækkun.
Dómstólar féllust ekki á neina af ofangreindum málsástæðum.Hrd. nr. 490/2015 dags. 24. ágúst 2015[HTML] Hrd. nr. 495/2015 dags. 27. ágúst 2015[HTML] Hrd. nr. 22/2015 dags. 8. október 2015 (Þjóðskrá - Skráning og mat vatnsréttinda - Jökulsá á Dal)[HTML] Sveitarfélagið tók upp á því að vatnsréttindi yrðu skráð sérstaklega en það vildi Landsvirkjun ekki. Fallist var á sjónarmið sveitarfélagsins á stjórnsýslustigi. Landsvirkjun hélt því fram að það hefði ekki verið gert með þessum hætti. Ekki var talið að komin hefði verið á stjórnsýsluframkvæmd hvað þetta varðaði.Hrd. nr. 83/2015 dags. 8. október 2015 (Geysir)[HTML] Íslenska ríkið átti Geysi og einkaaðilar áttu umliggjandi svæði í sérstakri sameign. Einkaaðilarnir ákváðu að stofna einkahlutafélagið Landeigendafélagið Geysi í kringum rekstur svæðisins án samþykkis íslenska ríkisins og þrátt fyrir mótmæli þess. Félagið ákvað svo að setja gjaldskrá þar sem innheimt væri gjald af ferðamönnum á svæðinu og sóttist þá íslenska ríkið eftir lögbanni á gjaldheimtuna, sem var til meðferðar í dómsmáli þessu.
K var að reka fyrirtæki þar sem hún var búin að ganga í ábyrgðir. Sá rekstur gekk illa og borgaði M skuldir þessa fyrirtækis.
M þurfti að verjast mörgum einkamálum ásamt sakamálum í kjölfar efnahagshrunsins 2008 og var að bíða eftir afplánun. Óvíst var um hverjir tekjumöguleikar hans yrðu í framtíðinni.
Hjónin voru sammála um að fá verðmat frá fasteignasala. K var ósátt við það verðmat og vildi fá annan fasteignasala og þau sammæltust um það. K var heldur ekki sátt við það og fá þau þá þriðja matið. K var einnig ósátt við þriðja matið og krafðist þess að fá dómkvadda matsmenn til að verðmeta fasteignina. Það mat var lægra en möt fasteignasalanna og miðaði K þá kröfu sína um annað mat fasteignasalanna.
Ekki var krafist yfirmats né krafist vaxta af verðmati til skipta.
M hafði safnað um 185 milljónum í séreignarlífeyrissparnað á um tveimur árum.
Hæstiréttur nefndi að í málinu reyndi ekki á 102. gr. hjskl. hvað séreignarlífeyrissparnað hans varðaði þar sem M gerði enga tilraun til þess að krefjast beitingar þess lagaákvæðis. Engin tilraun var gerð til þess að halda honum utan skipta. M reyndi í staðinn að krefjast skáskipta og var fallist á það.
Ekki var deilt um að félagið sem M stofnaði var hugarfóstur hans, hann hafi stýrt því og byggt upp án beinnar aðkomu K. Verðmætin sem M skapaði með rekstri félagsins hafi meðal annars orðið til vegna framlags K til annarra þátta er vörðuðu sambúð þeirra beggja og fjárhagslega afkomu. Ekki væru haldbær rök um að annað skiptafyrirkomulag ætti að gilda um félagið en aðrar eigur málsaðilanna.
Í hrd. 204/2014 var tekin til greina krafa Landsbankans hf. um að bú M yrði tekið til gjaldþrotaskipta. Frestdagur við skiptin var 12. febrúar 2013 og lauk kröfulýsingarfresti 10. maí 2014. Lýstar kröfur í búið námu 2.336.688.534 kr.
Augl nr. 12/1938 - Bréf atvinnu- og samgöngumálaráðuneytisins til sýslumannsins í Húnavatnssýslu, um skiptingu Kirkjuhvammshrepps í tvö sveitarfélög[PDF prentútgáfa] Augl nr. 111/1938 - Staðfesting konungs á skipulagsskrá fyrir „Forlagsboghandler Dr. phil. h. c. Ejnar Munksgaards Stiftelse til Fordel for Det Fakultet ved Islands Universitet i Reykjavík“ útgefin á venjulegan hátt ad mandatum af dóms- og kirkjumálaráðherra 28. september 1938[PDF prentútgáfa]
1939
B
Augl nr. 12/1939 - Staðfesting konungs á skipulagsskrá fyrir Hagasjóð í Hraunhreppi, útgefin á venjulegan hátt at mandatum 30. janúar 1939, af dóms- og kirkjumálaráðherra[PDF prentútgáfa]
Augl nr. 95/1973 - Lög um heimild fyrir ríkisstjórnina til þess að láta öðlast gildi samkomulag milli Íslands, Danmerkur, Finnlands, Noregs og Svíþjóðar um breytingu á Norðurlandasamningnum frá 6. febrúar 1931 um alþjóðleg einkamálaréttarákvæði um hjúskap, ættleiðingu og lögráð[PDF prentútgáfa]
1973
C
Augl nr. 26/1973 - Auglýsing um fullgildingu samkomulags um breytingu á Norðurlandasamningnum frá 6. febrúar 1931 um alþjóðleg einkamálaréttarákvæði um hjúskap, ættleiðingu og lögráð[PDF prentútgáfa]
Augl nr. 860/2004 - Reglugerð um (1.) breytingu á reglugerð nr. 939/2003 um útreikning, endurreikning og uppgjör tekjutengdra bóta og vistunarframlags frá Tryggingastofnun ríkisins[PDF vefútgáfa]
Augl nr. 467/2007 - Auglýsing um staðfestingu úthlutunarreglna Lánasjóðs íslenskra námsmanna fyrir skólaárið 2007-2008[PDF vefútgáfa] Augl nr. 988/2007 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2007 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1110/2007 - Reglugerð um breytingu á reglugerð um eignaskiptayfirlýsingar, útreikning hlutfallstalna o.fl. í fjöleignarhúsum, nr. 910/2000[PDF vefútgáfa]
2008
A
Augl nr. 171/2008 - Lög um breyting á lögum nr. 129/1997, um skyldutryggingu lífeyrisréttinda og starfsemi lífeyrissjóða, með síðari breytingum[PDF vefútgáfa]
2008
B
Augl nr. 511/2008 - Auglýsing um staðfestingu úthlutunarreglna Lánasjóðs íslenskra námsmanna fyrir skólaárið 2008-2009[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1007/2008 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2008 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa]
Augl nr. 573/2009 - Auglýsing um staðfestingu úthlutunarreglna Lánasjóðs íslenskra námsmanna fyrir skólaárið 2009-2010[PDF vefútgáfa] Augl nr. 598/2009 - Reglugerð um útreikning, endurreikning og uppgjör tekjutengdra bóta og vistunarframlags[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1068/2009 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2009 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa]
2010
A
Augl nr. 65/2010 - Lög um breytingar á hjúskaparlögum og fleiri lögum og um brottfall laga um staðfesta samvist (ein hjúskaparlög)[PDF vefútgáfa]
2010
B
Augl nr. 533/2010 - Auglýsing um staðfestingu úthlutunarreglna Lánasjóðs íslenskra námsmanna fyrir skólaárið 2010-2011[PDF vefútgáfa] Augl nr. 968/2010 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2010 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa]
2011
A
Augl nr. 40/2011 - Lög um breytingu á lögum um fjöleignarhús, nr. 26/1994, með síðari breytingum[PDF vefútgáfa] Augl nr. 73/2011 - Lög um ráðstafanir í ríkisfjármálum (í samræmi við yfirlýsingu ríkisstjórnarinnar í tengslum við undirritun kjarasamninga o.fl.)[PDF vefútgáfa]
2011
B
Augl nr. 640/2011 - Auglýsing um staðfestingu úthlutunarreglna Lánasjóðs íslenskra námsmanna fyrir skólaárið 2011-2012[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1220/2011 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2011 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa]
Augl nr. 342/2017 - Auglýsing um staðfestingu úthlutunarreglna Lánasjóðs íslenskra námsmanna fyrir skólaárið 2017-2018[PDF vefútgáfa] Augl nr. 555/2017 - Reglugerð um samræmt verklag við ráðstöfun iðgjalda til séreignarsparnaðar til stuðnings kaupa á fyrstu íbúð[PDF vefútgáfa] Augl nr. 591/2017 - Reglugerð um breytingu á reglugerð nr. 916/2009, um fjárfestingarstefnu og úttekt á ávöxtun lífeyrissjóða og vörsluaðila séreignarsparnaðar[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1123/2017 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2017 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1214/2017 - Gjaldskrá fyrir sorpurðun og sorphirðu í Sveitarfélaginu Skagafirði[PDF vefútgáfa]
2018
B
Augl nr. 375/2018 - Auglýsing um staðfestingu úthlutunarreglna Lánasjóðs íslenskra námsmanna fyrir skólaárið 2018-2019[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1127/2018 - Reglugerð um breytingu á reglugerð nr. 916/2009, um fjárfestingarstefnu og úttekt á ávöxtun lífeyrissjóða og vörsluaðila séreignarsparnaðar[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1151/2018 - Gjaldskrá fyrir sorpurðun og sorphirðu í Sveitarfélaginu Skagafirði[PDF vefútgáfa] Augl nr. 1166/2018 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2018 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa]
Augl nr. 84/2021 - Lög um breytingu á lögum um fjöleignarhús, nr. 26/1994 (rafrænir húsfundir og fjölbreytt húsnæði)[PDF vefútgáfa]
2021
B
Augl nr. 1466/2021 - Reglugerð um úthlutun og greiðslu fjárframlags ársins 2021 til jöfnunar örorkubyrði lífeyrissjóða[PDF vefútgáfa]
2022
A
Augl nr. 55/2022 - Lög um breytingu á ýmsum lögum vegna hækkunar lágmarksiðgjalds til lífeyrissjóðs (lágmarkstryggingavernd, tilgreind séreign o.fl.)[PDF vefútgáfa]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 65 (frumvarp) útbýtt þann 1930-02-04 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 398 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1930-04-03 00:00:00 [PDF]
Þingmál A137 (tekjuskattur og eignarskattur)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 137 (frumvarp) útbýtt þann 1930-02-22 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 4 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1931-02-16 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 185 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1931-03-24 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 282 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1931-03-31 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 12 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1934-10-06 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 398 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1934-11-12 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 493 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1934-11-16 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 640 (nál. með brtt.) útbýtt þann 1934-11-29 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 672 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1934-12-05 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 709 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1934-12-07 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 746 (lög í heild) útbýtt þann 1934-12-10 00:00:00 [PDF] Þingræður: 53. þingfundur - Jón Baldvinsson (Meiri hl. nefndar) - Ræða hófst: 1934-12-05 00:00:00 - [HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 109 (frumvarp) útbýtt þann 1935-03-14 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 770 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1935-12-11 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 354 (breytingartillaga) útbýtt þann 1936-04-18 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 407 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1936-04-22 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 584 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1936-05-07 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 70 (frumvarp nefndar) útbýtt þann 1938-03-09 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 93 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1938-03-16 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 211 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1938-04-09 00:00:00 [PDF]
Þingmál A130 (jarðræktar- og húsagerðarsamþykktir í sveitum)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 331 (frumvarp) útbýtt þann 1944-09-20 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 532 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1944-11-22 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 572 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1944-11-28 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 482 (frumvarp) útbýtt þann 1944-10-25 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 710 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1944-12-15 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 775 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1945-01-09 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 43 (frumvarp) útbýtt þann 1946-10-28 00:00:00 [PDF]
Þingmál A41 (skipulag og hýsing prestssetra)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 63 (frumvarp nefndar) útbýtt þann 1946-11-01 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 286 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1947-01-14 00:00:00 [PDF]
Þingmál A48 (innlend endurtrygging, stríðsslysatrygging skipshafna o. fl.)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 190 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1947-12-15 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 226 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1947-12-18 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 10 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1953-10-02 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 275 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1953-12-08 00:00:00 [PDF]
Löggjafarþing 74
Þingmál A133 (jarðræktar og húsagerðarsamþykktir)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 312 (frumvarp nefndar) útbýtt þann 1954-12-17 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 576 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1955-04-15 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 585 (frv. (afgr. frá deild)) útbýtt þann 1955-04-18 00:00:00 [PDF]
Löggjafarþing 75
Þingmál A36 (friðunarsvæði fyrir Vestfjörðum)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 350 (nefndarálit) útbýtt þann 1956-02-09 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 531 (nál. með brtt.) útbýtt þann 1962-03-30 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 725 (breytingartillaga) útbýtt þann 1962-04-12 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 389 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1962-03-13 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 530 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1962-03-30 00:00:00 [PDF]
Þingmál A131 (eignaréttur og afnotaréttur fasteigna)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 266 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1965-02-24 00:00:00 [PDF]
Löggjafarþing 86
Þingmál A19 (eignarréttur og afnotaréttur fasteigna)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 19 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1965-10-13 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 264 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1966-02-25 00:00:00 [PDF]
Þingmál A208 (tekjuskattur og eignarskattur)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 357 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1971-02-10 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 673 (breytingartillaga) útbýtt þann 1971-03-27 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 722 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1971-03-31 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 743 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1971-03-31 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 486 (breytingartillaga) útbýtt þann 1974-03-13 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 506 (breytingartillaga) útbýtt þann 1974-03-15 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 151 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1982-12-09 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 531 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1983-03-09 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 158 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1983-12-05 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 765 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1984-05-07 00:00:00 [PDF]
Þingmál A159 (tekjuskattur og eignarskattur)[HTML]
Þingmál A273 (þjóðfundur um nýja stjórnarskrá)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 508 (frumvarp) útbýtt þann 1986-02-18 00:00:00 [PDF]
Löggjafarþing 109
Þingmál A307 (álit milliþinganefndar um húsnæðismál)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 543 (skýrsla rh. (frumskjal)) útbýtt þann 1987-01-29 00:00:00 [PDF]
Þingmál A342 (tekjuskattur og eignarskattur)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 596 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 1987-02-11 00:00:00 [PDF] Þingskjal nr. 806 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 1987-03-10 00:00:00 [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 20 (þáltill.) útbýtt þann 2001-10-04 10:09:00 [HTML][PDF]
Þingmál A114 (tekjuskattur og eignarskattur o.fl.)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 114 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2001-10-04 13:22:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 462 (breytingartillaga) útbýtt þann 2001-12-05 17:50:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 515 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2001-12-11 13:15:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 550 (lög í heild) útbýtt þann 2001-12-12 15:07:00 [HTML][PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 381 (skýrsla rh. (frumskjal)) útbýtt þann 2004-11-17 16:55:00 [HTML][PDF]
Þingmál A351 (tekjuskattur og eignarskattur)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 400 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2004-11-20 13:45:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 646 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2004-12-10 11:10:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 678 (lög í heild) útbýtt þann 2004-12-10 22:36:00 [HTML][PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1054 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2005-04-04 15:58:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1315 (lög (samhlj.)) útbýtt þann 2005-05-04 14:07:00 [HTML][PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 915 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2006-03-13 15:49:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1361 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2006-06-02 10:55:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1425 (lög (samhlj.)) útbýtt þann 2006-06-02 21:58:00 [HTML][PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 649 (nefndarálit) útbýtt þann 2006-12-09 11:01:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 650 (breytingartillaga) útbýtt þann 2006-12-09 11:01:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 699 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2006-12-09 18:40:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 705 (lög (samhlj.)) útbýtt þann 2006-12-09 20:22:00 [HTML][PDF]
Þingmál A515 (leit, rannsóknir og vinnsla kolvetnis)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1150 (nál. með frávt.) útbýtt þann 2007-03-13 15:28:00 [HTML][PDF] Þingræður: 92. þingfundur - Jóhann Ársælsson (2. minni hl. n.) - flutningsræða - Ræða hófst: 2007-03-17 01:50:47 - [HTML] 93. þingfundur - Jóhann Ársælsson - grein fyrir atkvæði - Ræða hófst: 2007-03-17 10:13:37 - [HTML]
Þingmál A591 (tekjuskattur og staðgreiðsla skatts á fjármagnstekjur)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 876 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2007-02-13 17:00:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1364 (lög í heild) útbýtt þann 2007-03-17 20:50:00 [HTML][PDF]
Þingmál A777 (meðferð krónueigna sem háðar eru sérstökum takmörkunum)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1314 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2016-05-20 17:02:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1319 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2016-05-22 23:58:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1320 (lög (samhlj.)) útbýtt þann 2016-05-22 23:59:00 [HTML][PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1702 (breytingartillaga) útbýtt þann 2016-09-26 18:34:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1733 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2016-10-03 10:18:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1785 (lög í heild) útbýtt þann 2016-10-11 13:35:00 [HTML][PDF] Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 2068 - Komudagur: 2016-09-15 - Sendandi: Fjármála- og efnahagsráðuneytið - [PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1181 (stjórnartillaga) útbýtt þann 2019-03-23 12:57:00 [HTML][PDF] Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 5356 - Komudagur: 2019-05-03 - Sendandi: Samband íslenskra sveitarfélaga - [PDF]
Þingmál A891 (skyldutrygging lífeyrisréttinda og starfsemi lífeyrissjóða)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 682 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2019-12-11 14:46:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1484 (nál. með brtt.) útbýtt þann 2020-05-25 18:58:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1559 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2020-06-05 19:35:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1636 (breytingartillaga) útbýtt þann 2020-06-08 14:50:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1656 (lög í heild) útbýtt þann 2020-06-09 14:23:00 [HTML][PDF] Þingræður: 50. þingfundur - Ásmundur Einar Daðason (félags- og barnamálaráðherra) - flutningsræða - Ræða hófst: 2020-01-21 15:57:05 - [HTML] 109. þingfundur - Ásmundur Friðriksson (Meiri hl. nefndar) - Ræða hófst: 2020-05-28 20:44:58 - [HTML] 109. þingfundur - Guðjón S. Brjánsson - andsvar - Ræða hófst: 2020-05-28 20:59:18 - [HTML] 114. þingfundur - Ásmundur Friðriksson (Meiri hl. nefndar) - Ræða hófst: 2020-06-08 17:15:01 - [HTML] Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 1474 - Komudagur: 2020-03-05 - Sendandi: Samorka, samtök orku- og veitufyrirtækja - [PDF]
Þingmál A666 (félagslegur viðbótarstuðningur við aldraða)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1130 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2020-03-13 21:40:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1912 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2020-06-30 01:10:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1950 (lög í heild) útbýtt þann 2020-06-29 23:01:00 [HTML][PDF]
Þingmál A683 (breyting á ýmsum lögum til að mæta efnahagslegum áhrifum heimsfaraldurs kórónuveiru)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1157 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2020-03-21 16:49:00 [HTML][PDF]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1084 (stjórnartillaga) útbýtt þann 2021-03-22 16:41:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1514 (nefndarálit) útbýtt þann 2021-05-26 12:37:00 [HTML][PDF]
Þingmál A629 (happdrætti Háskóla Íslands og happdrætti)[HTML]
Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 3079 - Komudagur: 2021-05-27 - Sendandi: Samtök áhugafólks um spilafíkn - [PDF]
Þingmál A698 (breyting á ýmsum lögum til að mæta efnahagslegum áhrifum heimsfaraldurs kórónuveiru)[HTML]
Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 564 - Komudagur: 2022-11-25 - Sendandi: Lífeyrissjóður starfsmanna ríkisins (LSR) - [PDF]
Þingmál A523 (íbúðarhúsnæði í eigu einstaklinga)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1189 (svar) útbýtt þann 2023-02-27 14:54:00 [HTML][PDF]
Þingmál A533 (almannatryggingar og félagsleg aðstoð)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 675 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2022-12-02 12:55:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1197 (frhnál. með brtt.) útbýtt þann 2023-02-28 13:07:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1380 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2023-03-23 12:21:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1436 (lög í heild) útbýtt þann 2023-03-28 15:10:00 [HTML][PDF]
Þingmál A894 (fjármálaáætlun fyrir árin 2024--2028)[HTML]
Þingmál A737 (þjóðlendur og ákvörðun marka eignarlanda, þjóðlendna og afrétta)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1103 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2024-02-22 10:19:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 2022 (nefndarálit) útbýtt þann 2024-06-21 17:10:00 [HTML][PDF]
Þingmál A864 (breyting á ýmsum lögum vegna endurskoðunar örorkulífeyriskerfis almannatrygginga)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1290 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2024-03-19 19:22:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 2102 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2024-06-22 19:50:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 2123 (lög í heild) útbýtt þann 2024-06-22 23:32:00 [HTML][PDF] Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 1962 - Komudagur: 2024-04-08 - Sendandi: Mannréttindaskrifstofa Íslands - [PDF] Dagbókarnúmer 2019 - Komudagur: 2024-04-15 - Sendandi: ÖBÍ réttindasamtök - [PDF] Dagbókarnúmer 2051 - Komudagur: 2024-04-16 - Sendandi: Stígamót,samtök kvenna - [PDF] Dagbókarnúmer 2597 - Komudagur: 2024-05-22 - Sendandi: Félags- og vinnumarkaðsráðuneytið - [PDF] Dagbókarnúmer 2670 - Komudagur: 2024-05-31 - Sendandi: Félags- og vinnumarkaðsráðuneytið - [PDF]
Þingmál A880 (skyldutryggingar lífeyrisréttinda og starfsemi lífeyrissjóða)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 1386 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2024-04-05 12:23:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 1938 (nál. með brtt.) útbýtt þann 2024-06-19 11:00:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 2010 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2024-06-21 16:23:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 2091 (lög í heild) útbýtt þann 2024-06-22 14:17:00 [HTML][PDF] Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 2816 - Komudagur: 2024-06-11 - Sendandi: Menningar- og viðskiptaráðuneytið - [PDF]
Þingmál A2 (breyting á ýmsum lögum vegna fjárlaga 2025)[HTML]
Þingskjöl: Þingskjal nr. 2 (stjórnarfrumvarp) útbýtt þann 2024-09-10 14:41:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 386 (frumvarp eftir 2. umræðu) útbýtt þann 2024-11-15 14:18:00 [HTML][PDF] Þingskjal nr. 404 (lög í heild) útbýtt þann 2024-11-18 13:22:00 [HTML][PDF] Erindi vegna málsins: Dagbókarnúmer 454 - Komudagur: 2024-11-07 - Sendandi: Fjármála- og efnahagsráðuneytið - [PDF]