Úrlausnir.is


Merkimiði - Varakröfur

Síað eftir merkimiðanum „Varakröfur“.
Sýna merkimiða.
ⓘ = Hlekkurinn inniheldur nánari upplýsingar um efni merkimiðans.

Álit umboðsmanns Alþingis

Álit sem hafa þennan merkimiða. Athugið að taka ekki þessum lista sem tæmandi.

Bréf umboðsmanns Alþingis nr. 12396/2023 dags. 30. nóvember 2023[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 1747/1996 dags. 6. ágúst 1997[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 2348/1998 dags. 28. maí 1999[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 2416/1998 dags. 22. ágúst 2000[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 2594/1998 dags. 30. desember 1999[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 2970/2000[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 4609/2005 dags. 4. apríl 2007 (Ábyrgðarsjóður launa)[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 5925/2010 dags. 14. febrúar 2011[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 5926/2010 dags. 14. febrúar 2011[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 5927/2010 dags. 14. febrúar 2011[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 596/1992 dags. 9. nóvember 1992[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 6086/2010 dags. 30. september 2011[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 6184/2010 dags. 12. október 2011[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 66/1988[HTML] [PDF]


Álit umboðsmanns Alþingis nr. 963/1993 dags. 20. september 1994[HTML] [PDF]


Úrlausnir Hæstaréttar Íslands

Úrlausnir sem hafa þennan merkimiða. Athugið að taka ekki þessum lista sem tæmandi.

Hrd. 1920:49 nr. 57/1918 (Lýsisbarrel) [PDF]


Hrd. 1920:66 nr. 59/1919 (Höfðabrekka) [PDF]


Hrd. 1920:80 nr. 1/1920 [PDF]


Hrd. 1922:237 nr. 18/1921 [PDF]


Hrd. 1922:327 nr. 8/1922 [PDF]


Hrd. 1923:425 nr. 62/1922 [PDF]


Hrd. 1923:530 nr. 34/1923 [PDF]


Hrd. 1924:587 nr. 50/1923 [PDF]


Hrd. 1925:6 nr. 23/1924 (Áfram) [PDF]


Hrd. 1926:237 nr. 15/1925 (Skólavörðustígur) [PDF]
Fólk keypti húsnæði sem átti að nota í sameiginlegan veitingarekstur ásamt öðrum stað fyrir heimili þeirra. Húsnæðið fékkst ekki afhent á réttum tíma og riftu þau því þeim samningi. Riftunin var talin heimil, m.a. í ljósi þess að seljanda var kunnugt um að kaupendur hefðu sérstaka hagsmuni af efndum á réttum tíma. Gerðu þau einnig kröfu um skaðabætur byggð á því að þau höfðu orðið af tekjum í nokkurn tíma, eða frá því að afhending átti að fara fram og þar til þau fundu annað húsnæði sem hentaði undir veitingareksturinn. Fallist var á skaðabótakröfuna.

Hrd. 1927:525 nr. 62/1925 [PDF]


Hrd. 1927:600 nr. 82/1927 [PDF]


Hrd. 1927:685 nr. 71/1927 [PDF]


Hrd. 1928:765 nr. 59/1927 [PDF]


Hrd. 1928:852 nr. 6/1928 [PDF]


Hrd. 1928:918 nr. 12/1928 (Ljóslækningatæki) [PDF]


Hrd. 1929:967 nr. 46/1928 [PDF]


Hrd. 1929:982 nr. 7/1929 (Bankaráðsmaður í Landsbankanum) [PDF]


Hrd. 1929:1102 nr. 58/1927 [PDF]


Hrd. 1929:1158 nr. 30/1929 [PDF]


Hrd. 1929:1193 nr. 91/1927 [PDF]


Hrd. 1930:113 nr. 98/1929 [PDF]


Hrd. 1930:142 nr. 124/1929 (Vatnstaka úr vatnsveitu sveitarfélags) [PDF]


Hrd. 1930:167 nr. 67/1929 [PDF]


Hrd. 1930:197 nr. 94/1929 (Hallveigarstígur 2) [PDF]


Hrd. 1931:55 nr. 60/1930 [PDF]


Hrd. 1931:72 nr. 78/1931 [PDF]


Hrd. 1931:226 nr. 16/1930 [PDF]


Hrd. 1931:276 nr. 64/1931 [PDF]


Hrd. 1932:453 nr. 92/1931 [PDF]


Hrd. 1932:582 nr. 129/1931 [PDF]


Hrd. 1932:634 nr. 9/1931 (Hallgrímur Benediktsson) [PDF]
Skuldajöfnuði var mótmælt þar sem yfirlýsanda skuldajafnaðar bar eingöngu að efna hluta kröfunnar. Hæstiréttur taldi það ekki skipta máli.

Hrd. 1932:702 nr. 56/1931 [PDF]


Hrd. 1932:797 nr. 90/1932 [PDF]


Hrd. 1932:828 nr. 96/1931 [PDF]


Hrd. 1932:855 nr. 92/1932 [PDF]


Hrd. 1933:58 nr. 16/1932 [PDF]


Hrd. 1933:196 nr. 160/1932 [PDF]


Hrd. 1933:207 nr. 50/1932 [PDF]


Hrd. 1933:341 nr. 9/1933 [PDF]


Hrd. 1933:457 nr. 22/1933 (Afferming vörubifreiðar - Hlutlæg ábyrgðarregla I) [PDF]


Hrú. 1934:593 nr. 121/1933 [PDF]


Hrd. 1934:611 nr. 67/1933 [PDF]


Hrd. 1934:674 nr. 4/1933 (Bygging skólahúss) [PDF]


Hrd. 1934:728 nr. 14/1934 (Álagning á áfengi) [PDF]


Hrd. 1934:836 nr. 6/1934 (Laun landmanna) [PDF]


Hrd. 1934:869 nr. 111/1933 (Kalmannstjörn) [PDF]


Hrd. 1934:1011 nr. 56/1934 [PDF]


Hrd. 1934:1031 nr. 64/1934 [PDF]


Hrd. 1935:23 nr. 51/1934 [PDF]


Hrd. 1935:48 nr. 26/1934 [PDF]


Hrd. 1935:85 nr. 136/1934 (Síldarþró) [PDF]


Hrd. 1935:113 nr. 126/1934 [PDF]


Hrd. 1935:185 nr. 104/1934 [PDF]


Hrd. 1935:273 nr. 147/1934 [PDF]


Hrd. 1935:282 nr. 176/1934 [PDF]


Hrd. 1935:417 nr. 168/1934 [PDF]


Hrd. 1935:582 nr. 90/1934 [PDF]


Hrd. 1936:46 nr. 185/1934 [PDF]


Hrd. 1936:67 nr. 24/1935 [PDF]


Hrd. 1936:112 nr. 13/1936 [PDF]


Hrd. 1936:145 nr. 85/1935 [PDF]


Hrd. 1936:219 nr. 81/1935 [PDF]


Hrd. 1936:223 nr. 16/1936 [PDF]


Hrd. 1936:268 nr. 4/1936 [PDF]


Hrd. 1936:325 nr. 112/1935 [PDF]


Hrd. 1936:348 nr. 18/1935 (Víxill - Líftryggingarskírteini - Fullnusta bótagreiðslu) [PDF]


Hrd. 1936:388 nr. 82/1935 [PDF]


Hrd. 1936:441 nr. 120/1936 (Leifsgata 32) [PDF]


Hrd. 1936:450 nr. 169/1934 [PDF]


Hrd. 1936:467 nr. 21/1936 [PDF]


Hrd. 1936:484 nr. 181/1932 [PDF]


Hrd. 1937:51 nr. 26/1936 [PDF]


Hrd. 1937:162 nr. 121/1935 [PDF]


Hrd. 1937:183 nr. 34/1936 [PDF]


Hrd. 1937:200 nr. 113/1936 [PDF]


Hrd. 1937:308 nr. 157/1936 [PDF]


Hrd. 1937:350 nr. 140/1936 (Álafoss) [PDF]


Hrd. 1937:376 nr. 115/1936 [PDF]


Hrd. 1937:402 nr. 29/1937 [PDF]


Hrd. 1937:479 nr. 23/1937 [PDF]


Hrd. 1937:492 nr. 135/1936 (Fossagata) [PDF]


Hrd. 1937:541 nr. 183/1936 (Hreppsnefnd Árskógshrepps) [PDF]


Hrd. 1937:590 nr. 28/1937 [PDF]


Hrd. 1937:673 nr. 68/1937 [PDF]


Hrd. 1938:36 nr. 191/1936 [PDF]


Hrd. 1938:163 nr. 121/1937 [PDF]


Hrd. 1938:173 nr. 73/1937 [PDF]


Hrd. 1938:253 nr. 7/1938 [PDF]


Hrd. 1938:277 nr. 93/1937 [PDF]


Hrd. 1938:326 nr. 92/1937 [PDF]


Hrd. 1938:332 nr. 94/1937 [PDF]


Hrd. 1938:341 nr. 109/1936 [PDF]


Hrd. 1938:471 nr. 137/1937 [PDF]


Hrd. 1938:610 nr. 23/1938 [PDF]


Hrd. 1938:687 nr. 116/1936 [PDF]


Hrd. 1938:704 nr. 45/1937 [PDF]


Hrd. 1938:715 nr. 166/1936 (Skuldabréf) [PDF]
Yfirlýsing skóla til Landsbankans um að skólinn hygðist greiða skuld. Talið var að með yfirlýsingunni hefði skólanefndin fallist á skilmála skuldabréfsins.

Hrd. 1938:749 nr. 110/1936 [PDF]


Hrd. 1938:753 nr. 67/1938 (Kulkompagni) [PDF]


Hrd. 1938:759 nr. 13/1938 [PDF]


Hrd. 1938:772 nr. 107/1938 [PDF]


Hrd. 1939:5 nr. 2/1938 [PDF]


Hrd. 1939:10 nr. 21/1937 [PDF]


Hrd. 1939:28 nr. 80/1938 (Einarsnes) [PDF]
Reynt var á hvort hefð hefði unnist á landamerkjum innan beggja jarða. Fallist var á hefðun í þeim tilvikum enda hefði hefðandinn haft full umráð á svæðinu.

Hrd. 1939:79 nr. 122/1938 [PDF]


Hrd. 1939:222 nr. 33/1937 [PDF]


Hrd. 1939:252 nr. 73/1938 [PDF]


Hrd. 1939:293 nr. 27/1939 (Sjóveðréttur II) [PDF]


Hrd. 1939:319 nr. 96/1938 (Síldartorfa) [PDF]
Í málinu var krafist skaðabóta vegna tjóns af árekstri skipa er átti sér stað 25. júlí 1937. Aðilar málsins, fyrirtækið h/f Alliance (A) (vegna skipsins b/v Hannes ráðherra) og Ólafur B. Björnsson kaupmaður (B) (vegna skipsins l/v Ólafur Bjarnason), kröfðu hvorn annan um bætur vegna árekstrar skipa þeirra. Töldu aðilar málsins báðir að hinn ætti að bera alla sök á árekstrinum.

Þrjú skip voru í átt að síldartorfu þann dag og voru á mikilli ferð og stefndi í árekstur. Skipstjórinn á skipi A kvaðst hafa gefið merki sem var eitt langt hljóð með eimpípu togarans sem átti að merkja að hans skip héldi áfram í beinni stefnu. Norskt skip hafi vikið frá en skip B gerði það ekki. Skipstjórinn gaf sams konar hljóðmerki 4-5 mínútum síðar en samt sem áður hélt skip B áfram í sömu stefnu. Þegar fjarlægðin var um tvær skipslengdir hafi skipið B gefið þrjú stutt hljóðmerki með eimpípu sinni, er átti að merkja að hans vél ynni aftur á bak. Skipstjórinn á skipi A hafi við hljóðmerki gefið skipun um að stöðva vélina og bjóst hann við að skip B myndi framkvæma í samræmi við merkið eða beygja á stjórnborða. Hvorugt átti sér stað og rakst skip B á hlið skips A í allmikilli ferð.

Samkvæmt leiðarbók skips B hafði skip A gefið eitt stutt hljóðmerki sem væri merki um að hann hygðist snúa á stjórnborða. Í henni var getið að þegar hætta var á ásiglingu hafi verið gefið skipun um að láta vélina ganga aftur á bak og þrjú stutt hljóðmerki. Hins vegar skipstjórinn eftir því að ein framfesti nótabátanna var komin í skrúfuna og hafi ekki þorað öðru en að láta stöðva vélina og snúa skipinu strax á stjórnborða en það hafi verið of seint.

Eigandi skips B hélt því fram að þrátt fyrir að skip A ætti bóginn hefði skipið B réttinn að síldinni þar sem hann hafi verið nær henni frá upphafi á grundvelli óskráðra laga meðal síldveiðimanna sem gildandi siglingareglur þokuðu fyrir og hefði skip A þá átt að víkja. Eigandi skips A andmælti því að hitt skipið hefði verið nær og þar að auki tilvist þeirrar óskráðu reglu. Rétturinn taldi sig ekki geta staðhæft um tilvist slíkrar reglu gegn andmælum hins aðila málsins.

Skipstjórinn á skipi B sagði fyrir réttinum að hann hefði ekki hagað sér öðruvísi þótt hljóðmerki hins skipsins hefði heyrst sem langt, og var því talið að það atriði hefði enga þýðingu að því leyti. Talið var að skip B hefði átt að víkja fyrir skipi A samkvæmt siglingareglum og hefðu þar að auki ekki átt að setja nótabáta í sjó á mikilli ferð, sem torveldaði stjórn á skipinu, og hefðu átt að gefa merki um að skipið léti ekki að stjórn. Stjórnendur skips B áttu því sök á umræddum árekstri og eigendur hans ættu að bera ábyrgð á tjóninu sem skip A varð fyrir.

Hrd. 1939:331 nr. 44/1938 [PDF]


Hrd. 1939:375 nr. 116/1938 [PDF]


Hrd. 1939:428 nr. 78/1939 [PDF]


Hrd. 1939:509 nr. 32/1939 [PDF]


Hrd. 1939:528 nr. 91/1938 [PDF]


Hrd. 1939:581 nr. 126/1938 (Björgunarlaun) [PDF]


Hrd. 1940:44 nr. 120/1938 [PDF]


Hrd. 1940:91 nr. 72/1939 [PDF]


Hrd. 1940:115 nr. 91/1937 [PDF]


Hrd. 1940:136 nr. 113/1939 [PDF]


Hrd. 1940:153 nr. 14/1939 [PDF]


Hrd. 1940:183 nr. 99/1939 [PDF]


Hrd. 1940:189 nr. 98/1939 [PDF]


Hrd. 1940:207 nr. 76/1938 [PDF]


Hrd. 1940:211 nr. 110/1938 [PDF]


Hrd. 1940:239 nr. 15/1940 (Kirkjujarðarsjóður) [PDF]


Hrd. 1940:287 nr. 28/1940 (Kiddabúð) [PDF]


Hrd. 1940:301 nr. 29/1939 [PDF]


Hrd. 1940:370 nr. 41/1940 (Heysáta) [PDF]


Hrd. 1940:378 nr. 87/1939 [PDF]


Hrd. 1940:386 nr. 71/1940 [PDF]


Hrd. 1940:437 nr. 42/1940 [PDF]


Hrd. 1940:455 nr. 2/1940 [PDF]


Hrd. 1940:500 nr. 98/1940 [PDF]


Hrd. 1941:23 nr. 49/1940 [PDF]


Hrd. 1941:34 kærumálið nr. 1/1941 [PDF]


Hrd. 1941:42 nr. 5/1941 [PDF]


Hrd. 1941:71 nr. 3/1941 [PDF]


Hrd. 1941:191 nr. 38/1941 [PDF]


Hrd. 1941:194 nr. 60/1940 (Mótorbáturinn Kolbeinn ungi) [PDF]


Hrd. 1941:210 nr. 24/1941 [PDF]


Hrd. 1941:233 nr. 105/1940 [PDF]


Hrd. 1941:238 nr. 32/1941 [PDF]


Hrd. 1941:272 nr. 84/1941 [PDF]


Hrd. 1941:298 nr. 94/1941 [PDF]


Hrd. 1941:311 nr. 87/1941 [PDF]


Hrd. 1942:47 nr. 31/1941 (Meiðyrðamál) [PDF]


Hrd. 1942:129 nr. 35/1942 [PDF]


Hrú. 1942:166 nr. 1/1939 [PDF]


Hrd. 1942:174 nr. 13/1942 (Bílslys - Barn gagnstefnanda) [PDF]


Hrd. 1942:181 nr. 29/1942 [PDF]


Hrd. 1942:223 nr. 33/1942 [PDF]


Hrd. 1943:50 nr. 18/1942 [PDF]


Hrd. 1943:92 nr. 109/1942 (Bifreiðaeinkasala ríkisins) [PDF]
Með lögum var ríkisstjórninni heimilt til að taka einkasölu á tilteknum vöruflokkum, þar á meðal bifreiðum og var henni veitt heimild til að ákveða skipulag sölunnar með reglugerð. Eftirspurn eftir bifreiðum jókst og skipaði ráðherra nefnd manna til að gera tillögur um úthlutun það haustið. Ráðherra vildi ekki hlíta sumum tillögum nefndarinnar og varð einhver óánægja á þingi. Alþingi samþykkti í kjölfarið þingsályktun þar sem sett var á fót önnur nefnd er færi með úthlutun þeirra bifreiða sem Bifreiðaeinkasala ríkisins hafði flutt inn.

Ósættir voru milli ráðherra og nefndarinnar sem Alþingi stofnaði og gaf þá ráðherra út reglugerð sem nam brott reglugerðina sem Bifreiðaeinkasalan sótti stoð í ásamt því að leggja hana niður. Hann skipaði síðan tveggja manna skilanefnd er sæi um að ganga frá búinu.

Stefnendur málsins sóttu um úthlutun einnar vörubifreiðar og þingkjörna nefndin úthlutaði þeim svo slíka bifreið eftir afnám reglugerðarinnar. Þeir fóru síðan á leit skilanefndarinnar um að fá afhenda bifreiðina en var synjað. Hæstiréttur mat svo að með þessu fyrirkomulagi hafi ráðuneytið haft æðsta vald í málefnum einkasölunnar í öllum atriðum og gat því þingsályktun er lýsir vilja Alþingis ekki breytt gildandi lögum og reglugerð um þetta efni. Úthlutun bifreiðarinnar til stefnenda var því ólögmæt og því sýknað af kröfunum.

Hrd. 1943:116 nr. 40/1942 [PDF]


Hrd. 1943:177 nr. 59/1941 [PDF]


Hrd. 1943:182 nr. 117/1942 [PDF]


Hrd. 1943:245 nr. 23/1943 [PDF]


Hrd. 1943:265 nr. 66/1942 [PDF]


Hrd. 1943:370 nr. 65/1943 [PDF]


Hrd. 1943:425 nr. 64/1943 (Frystigeymsla) [PDF]


Hrd. 1944:121 nr. 58/1943 (Vörubíll) [PDF]
Keypt vörubifreið sem átti að vera árgerð 1935 og átti að bera þrjú tonn en reyndist svo vera árgerð 1932 og bar tvö tonn.

Hrd. 1944:211 nr. 52/1944 [PDF]


Hrd. 1944:273 nr. 38/1944 [PDF]


Hrd. 1944:306 nr. 103/1943 (Skýli) [PDF]


Hrd. 1944:321 nr. 15/1944 [PDF]


Hrd. 1944:379 nr. 111/1942 [PDF]


Hrd. 1945:13 nr. 39/1944 [PDF]


Hrd. 1945:120 nr. 1/1944 [PDF]


Hrd. 1945:188 nr. 85/1944 [PDF]


Hrd. 1945:255 nr. 17/1945 [PDF]


Hrd. 1945:287 nr. 57/1944 (Flotastjórn Bandaríkjanna) [PDF]


Hrd. 1945:292 nr. 52/1945 [PDF]


Hrd. 1945:298 nr. 70/1944 [PDF]


Hrd. 1945:316 nr. 193/1944 [PDF]


Hrd. 1945:322 kærumálið nr. 9/1945 [PDF]


Hrd. 1945:340 nr. 155/1944 [PDF]


Hrd. 1945:344 nr. 24/1945 [PDF]


Hrd. 1945:361 nr. 86/1944 [PDF]


Hrd. 1945:366 kærumálið nr. 12/1945 [PDF]


Hrd. 1945:388 nr. 1/1945 (Grundarstígur - Verðlaunagripir) [PDF]
Gripir voru merktir nafni M. M hélt því fram að þeir ættu að standa utan skipta. Dómstólar féllust ekki á það.

Hrd. 1945:400 nr. 15/1945 (Togarasjómaður) [PDF]


Hrd. 1945:456 nr. 60/1944 [PDF]


Hrd. 1946:32 nr. 131/1945 [PDF]


Hrd. 1946:106 nr. 91/1945 [PDF]


Hrd. 1946:114 nr. 47/1944 [PDF]


Hrd. 1946:146 nr. 66/1945 [PDF]


Hrd. 1946:162 nr. 34/1944 [PDF]


Hrd. 1946:252 nr. 40/1944 [PDF]


Hrd. 1946:262 nr. 71/1944 (Lambastaðir) [PDF]


Hrd. 1946:269 nr. 21/1946 [PDF]


Hrd. 1946:297 nr. 101/1945 [PDF]


Hrd. 1946:366 nr. 93/1945 [PDF]


Hrd. 1946:445 nr. 48/1945 [PDF]


Hrd. 1946:449 nr. 80/1943 [PDF]


Hrd. 1946:495 nr. 84/1945 [PDF]


Hrd. 1946:499 nr. 128/1945 [PDF]


Hrd. 1946:526 nr. 143/1945 [PDF]


Hrd. 1946:539 nr. 15/1946 [PDF]


Hrd. 1946:594 nr. 30/1946 [PDF]


Hrd. 1947:72 nr. 44/1943 (Lækjarbotnar) [PDF]


Hrd. 1947:133 nr. 16/1945 [PDF]


Hrd. 1947:274 nr. 121/1945 [PDF]


Hrd. 1947:293 nr. 76/1945 (Kostnaður við vegalagningu) [PDF]
Davíð, sem var aldraður, samdi um vegalagningu á/við jörð og varð kostnaður hennar nokkuð hár. Nágranninn ætlaði að leggja eitthvað í þetta. Verðmatið fór fram með mati tveggja dómkvaddra manna. Davíð var talinn hafa ekki gert sér grein fyrir því hversu fjárfrekar skuldbindingarnar voru sem hann gekk undir miðað við sína hagi og átti nágrannanum að hafa verið það ljóst. Samningurinn var ógiltur á grundvelli 1. mgr. 31. gr. samningalaganna með lögjöfnun.

Hrd. 1947:353 nr. 34/1947 [PDF]


Hrd. 1947:357 nr. 109/1946 [PDF]


Hrd. 1947:398 nr. 154/1946 [PDF]


Hrd. 1947:520 nr. 77/1946 (Flókagata 11) [PDF]


Hrd. 1947:555 kærumálið nr. 22/1947 [PDF]


Hrd. 1947:578 nr. 79/1947 [PDF]


Hrd. 1948:66 nr. 44/1947 [PDF]


Hrd. 1948:115 nr. 11/1947 (Heimsstyrjöld) [PDF]


Hrd. 1948:145 nr. 110/1947 [PDF]


Hrd. 1948:170 nr. 35/1947 (Langá) [PDF]


Hrd. 1948:196 nr. 46/1946 [PDF]


Hrd. 1948:232 nr. 12/1947 (Bátur í haffæru ástandi) [PDF]


Hrd. 1948:339 nr. 127/1946 [PDF]


Hrd. 1948:343 nr. 114/1947 (Litlu-Ásgeirsmóar) [PDF]


Hrd. 1948:356 nr. 36/1947 (Heildsala) [PDF]


Hrd. 1948:363 nr. 39/1947 (Íbúð í verslunarhverfi) [PDF]


Hrd. 1948:428 nr. 63/1948 (Ásvallagata 69 - Húseign byggingarsamvinnufélags) [PDF]


Hrd. 1948:474 nr. 123/1947 [PDF]


Hrd. 1948:502 nr. 31/1947 [PDF]


Hrd. 1948:538 nr. 20/1947 [PDF]


Hrd. 1948:556 nr. 103/1946 [PDF]


Hrd. 1949:41 nr. 158/1948 [PDF]


Hrd. 1949:61 nr. 17/1948 [PDF]


Hrd. 1949:69 kærumálið nr. 7/1949 [PDF]


Hrd. 1949:209 nr. 156/1948 [PDF]


Hrd. 1949:228 nr. 25/1949 (Skattskylda) [PDF]


Hrd. 1949:365 nr. 81/1948 [PDF]


Hrd. 1949:417 nr. 98/1946 [PDF]


Hrd. 1949:431 nr. 103/1947 [PDF]


Hrd. 1949:447 nr. 106/1948 [PDF]


Hrd. 1950:6 kærumálið nr. 20/1949 [PDF]


Hrd. 1950:47 nr. 133/1948 [PDF]


Hrd. 1950:117 nr. 60/1948 (Rafveita Ólafsfjarðar) [PDF]


Hrd. 1950:217 nr. 75/1948 [PDF]


Hrd. 1950:222 nr. 105/1948 [PDF]


Hrd. 1950:237 nr. 51/1949 [PDF]


Hrd. 1950:282 nr. 108/1948 [PDF]


Hrd. 1950:303 kærumálið nr. 7/1950 [PDF]


Hrd. 1950:446 nr. 44/1950 [PDF]


Hrd. 1951:17 nr. 83/1948 [PDF]


Hrd. 1951:43 nr. 111/1949 [PDF]


Hrd. 1951:81 nr. 168/1949 [PDF]


Hrd. 1951:109 nr. 28/1949 [PDF]