Úrlausnir.is


Merkimiði - Sjóvátryggingar

Síað eftir merkimiðanum „Sjóvátryggingar“.
Sýna merkimiða.
ⓘ = Hlekkurinn inniheldur nánari upplýsingar um efni merkimiðans.

Úrlausnir Hæstaréttar Íslands

Úrlausnir sem hafa þennan merkimiða. Athugið að taka ekki þessum lista sem tæmandi.

Hrd. 1925:126 nr. 63/1924 [PDF]


Hrd. 1933:229 nr. 153/1932 [PDF]


Hrd. 1933:278 nr. 146/1932 [PDF]


Hrd. 1941:272 nr. 84/1941 [PDF]


Hrd. 1946:422 nr. 64/1946 [PDF]


Hrd. 1953:402 nr. 100/1952 [PDF]


Hrd. 1954:232 nr. 37/1952 [PDF]


Hrd. 1955:244 nr. 13/1953 [PDF]


Hrd. 1956:609 nr. 156/1954 (m/s Fell) [PDF]


Hrd. 1961:720 nr. 124/1959 (Pappírspokagerðin) [PDF]


Hrd. 1966:369 nr. 50/1965 (Ísfirðingur) [PDF]


Hrd. 1967:743 nr. 40/1966 [PDF]


Hrd. 1969:845 nr. 56/1968 (Skipasmíðastöð KEA) [PDF]


Hrd. 1973:215 nr. 127/1972 [PDF]


Hrd. 1976:908 nr. 216/1974 (Hamranes) [PDF]
Útgerð veðsetti skipið Hamranes með skilmálum um að veðsetningin næði einnig til vátryggingabóta. Skipverjar voru taldir sökkt skipinu með saknæmum hætti og útgerðin ekki talin geta átt rétt á vátryggingabótum. Hins vegar var talið að veðhafinn gæti haft slíkan rétt þó vátryggingartakinn, útgerðin, ætti ekki rétt á þeim.

Hrd. 1977:343 nr. 37/1975 (Botnvörpungur losnaði frá bryggju) [PDF]


Hrd. 1981:345 nr. 46/1979 (Bátur sökk í togi frá Tálknafirði til Njarðvíkur - t/b Sleipnir) [PDF]
Bátur bilaði í Tálknafirði og ákvað eigandinn að fara með hann í slipp. Hann ákvað hins vegar ekki að gera það í nálægu sveitarfélagi, heldur í Njarðvík. Á leiðinni þangað sekkur báturinn. Borið var við að það hafi orðið áhættuaukning með því að toga hann svo langa leið og ætti félagið að losna undan ábyrgð. Ekki var það talið óforsvaranlegt fyrir eigandann að láta toga bátinn alla leið og félaginu því gert að greiða bæturnar. Eigandinn hafði ekki fengið kynningu á skilmálunum.

Hrd. 1996:313 nr. 333/1994 [PDF]


Hrd. 1997:3672 nr. 101/1997 [PDF]